Vicem Bỉm Sơn là một trong những nhà máy xi măng lớn của Vicem với năng lực sản xuất hơn 3,8 triệu tấn/năm, sản lượng tiêu thụ trong 3 năm gần đây đều duy trì hơn 4 triệu tấn/năm; doanh thu đạt trên 4.000 tỷ đồng. Vicem Bỉm Sơn có một hệ thống Nhà phân phối (NPP) lớn, trên 40 NPP trải dài từ Bắc đến miền Trung, đây đều là những NPP có uy tín, đối tác khách hàng tin cậy của Vicem Bỉm Sơn, có những NPP đã đồng hành cùng Vicem Bỉm Sơn từ những năm đầu với sản phẩm xi măng đầu tiên. NPP là những khách hàng được đánh giá có tiềm lực tài chính mạnh, sự gắn bó lâu dài, mức độ uy tín cao.

Với niềm tin, sự đánh giá cao của Vicem Bỉm Sơn dành cho CFC, Phòng Kinh doanh đã lựa chọn hệ thống NPP của Vicem Bỉm Sơn là đơn vị đầu tiên chào bán, triển khai sản phẩm dành cho các NPP. Việc triển khai này được thực hiện từ cuối năm 2011.

Để triển khai việc phát triển khách hàng NPP của Vicem Bỉm Sơn, CFC đã tập trung xây dựng cá c sản phẩm sao cho phù hợp với đặc thù của nhóm khách hàng này, các sản phẩm đều có tính năng ngân hàng và có thêm những tiện ích ưu thế hơn. Bên cạnh việc xây dựng sản phẩm, CFC đưa ra những phương án để có thể tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Ngoài việc hỗ trợ rất lớn từ phía Vicem Bỉm Sơn, XNTT Bỉm Sơn, CFC tham gia vào các sự kiện tri ân khách hàng của các NPP, tổng kết của Vicem Bỉm Sơn, tham gia vào các buổi họp của Hiệp hội xi măng tại các khu vực. Tại những sự kiện này, CFC có thể tiếp cận được các khách hàng một cách hiệu quả, giới thiệu được hình ảnh, sản phẩm của CFC, dễ dàng giúp các NPP hiểu rõ hơn các sản phẩm, lợi ích từ sản phẩm, giao dịch với CFC.

Các NPP Bỉm Sơn đều được các ngân hàng trong khu vực quan tâm, chăm sóc và có những chính sách ưu đãi nên việc bán các sản phẩm của CFC gặp nhiều khó khăn; nhưng với lợi thế là đơn vị trong ngành Xi măng, hiểu rõ khách hàng nên dần dần từ việc sử dụng các sản phẩm đơn giản như chuyển tiền, bảo lãnh… các khách hàng đã quen dần với một tổ chức tài chính ngân hàng như CFC, với các sản phẩm tài chính thân thiện của CFC. Trong gần 5 năm qua, từ giai đoạn đầu chỉ có 03 khách hàng NPP (năm 2012), CFC đã tăng lên 18 khách hàng (tính đến 6 tháng đầu năm 2016). Với số lượng NPP Bỉm Sơn hiện tại đang giao dịch với CFC đã chiếm 42% tổng số lượng NPP Bỉm Sơn, tỷ lệ này của NPP Bỉm Sơn chỉ đứng sau hệ thống NPP của Vicem Hải Phòng (đang chiếm khoảng 50%).    

Mặt khác, hiệu quả của khách hàng NPP Bỉm Sơn ngày càng lớn, dòng tiền của NPP Bỉm Sơn cuối năm 2015 đã chiếm đến 68% dòng tiền của Vicem Bỉm Sơn chuyển qua CFC và dư nợ tín dụng 6 tháng đầu năm 2016 đang chiếm 45% tổng dư nợ tín dụng của toàn bộ khách hàng là NPP của CFC (tăng 16% cho với số dư năm 2015).

Tiếp tục với niềm tin của khách hàng NPP Bỉm Sơn, CFC cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp, giúp khách hàng tối ưu về dòng tiền, nhu cầu vốn và cam kết sẽ mang đến các dịch vụ tốt nhất về tiện ích cũng như chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ QHKH. CFC mong muốn tiếp tục đồng hành với Hệ thống NPP Bỉm Sơn nói riêng và các Hệ thống NPP của các Nhà máy xi măng của Vicem nói chung, góp phần vào sự phát triển của các NPP và Vicem vững mạnh.

Internet banking

internet banking login

internet banking register

DỊCH VỤ INTERNET BANKING NHANH CHÓNG TIỆN LỢI CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG