Nhắc đến xi măng, chắc hẳn người tiêu dùng đều nhắc tới những thương hiệu xi măng đã đi vào tâm chí từ hàng chục năm nay trong Vicem như Hoàng Thạch, Bút Sơn, Bỉm Sơn, Hải Phòng, Hà Tiên 1… hay những thương hiệu liên doanh có tên tuổi trên thị trường ngành vật liệu xây dựng như Nghi Sơn, Holcim, Chinfon...

Tuy nhiên, trong 2 - 3 năm trở lại đây, một thương hiệu xi măng cũng đã đánh dấu được tên tuổi, cũng như khẳng định được vị thế của mình, đó là thương hiệu xi măng The Vissai. Sản phẩm xi măng The Vissai đã vào Việt Nam từ 2005.

Sau hơn 10 năm, Tập đoàn Xi măng The Vissai đã vươn lên mạnh mẽ, đã gây dựng được tên tuổi trên thị trường toàn quốc cũng như đã có mặt tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tính đến nay, Tập đoàn Xi măng The Vissai đã sở hữu 9 nhà máy sản xuất xi măng và clinker, với tổng công suất gần 15 triệu tấn/năm, có địa bàn hoạt động khắp Việt Nam với đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 5.000 người. Mạng lưới tiêu thụ gồm 70 Nhà phân phối (NPP) rộng khắp 30 tỉnh, thành trên cả nước.

Về CFC, đã thành công trong chiến lược phát triển hệ thống các khách hàng trong chuỗi giá trị Nhà cung cấp - Vicem - Nhà phân phối, đặc biệt là tập trung vào phát triển hệ thống NPP của các nhà máy xi măng thuộc Vicem.

Vì các NPP Xi măng hiện đang đồng thời bán cả sản phẩm xi măng Vicem cùng các thương hiệu xi măng khác nên là điều kiện để CFC có thể thâm nhập vào hệ thống NPP của các nhà máy xi măng ngoài Vicem, và điển hình sẽ là thương hiệu xi măng The Vissai trong năm 2017.

Để thực hiện mục tiêu này, trong năm 2016, CFC đã tiếp cận bộ phận bán hàng của Tập đoàn Xi măng The Vissai, giới thiệu các sản phẩm mà CFC đang áp dụng cho các NPP kinh doanh xi măng. Thông qua những những buổi làm việc trực tiếp này, CFC đã tìm hiểu kỹ hơn về thị trường, đặc thù NPP, định hướng sản phẩm cho NPP sao cho phù hợp nhất cũng như đảm bảo lợi ích, hiệu quả của các NPP nói riêng và Tập đoàn Xi măng The Vissai nói chung. Sản phẩm CFC đưa ra vẫn tập trung vào các sản phẩm như Quản lý dòng tiền (miễn phí chuyển tiền khi thanh toán tiền mua xi măng cho Tập đoàn Xi măng The Vissai), hay bảo lãnh (phí cạnh tranh, thấp hơn so với các TCTD mà NPP đang sử dụng), và cuối cùng sẽ là sản phẩm cho vay (với các chính sách linh hoạt về tài sản bảo đảm, cạnh tranh lãi suất).

Với những gì đã triển khai trong năm 2016, cùng với những kết quả tích cực ban đầu, CFC sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ trong năm 2017. Theo đó, số lượng khách hàng mới trong hệ thống NPP của Tập đoàn Xi măng The Vissai sẽ chiếm tỷ trọng 20% - 30% trong tổng số khách hàng mới của CFC trong năm 2017.

Hy vọng với những kết quả mà CFC đã làm được trong hệ thống NPP thuộc các nhà máy xi măng thuộc Vicem, mô hình này cũng sẽ được nhân rộng và thu được những kết quả tích cực trong việc phát triển hệ thống NPP của Tập đoàn Xi măng The Vissai.

Internet banking

internet banking login

internet banking register

DỊCH VỤ INTERNET BANKING NHANH CHÓNG TIỆN LỢI CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG